Lựa chọn thiết bị nghe gọi VoIP cho Call Center của Doanh nghiệp

Những lý do nên lựa chọn Tai nghe Call Center cho doanh nghiệp bạn
22 December, 2020
Tổng hợp kiểu dáng tai nghe Call Center thông dụng
7 January, 2021

Doanh nghiệp Việt Nam chúng ta ngày càng được mở rộng, kéo theo đó là sự phát triển của các thiết bị hỗ trợ nghe gọi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiếp thị qua điện thoại.

Doanh nghiệp nhỏ đa số đều dùng điện thoại di động, tuy nhiên với những doanh vừa và lớn thì được đầu tư hẳn từ hệ thống Tổng đài đến các thiết bị chuyên nghiệp như điện thoại VoIP và Tai nghe chuyên dụng Call Center,… 

Nhìn chung, các thiết bị nghe gọi đều có thể thực hiện cùng chức năng đón cuộc gọi và thoại. Doanh nghiệp có thể lựa chọn bất kỳ thiết bị nào phù hợp với mình. Tuy nhiên các thiết bị đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, hãy cân nhắc và chọn ngay thiết bị phù hợp cho doanh nghiệp nhé.

1.Điện thoại bàn:

IPphone Yealink T19-E2

Hiện tại điện thoại bàn là thiết bị phổ biến nhất với ưu điểm là đáp ứng đủ nhiệm vụ nghe gọi, điện thoại bàn rất dễ sử dụng cộng với giá cả hợp lý nên rất thông dụng trên thị trường.

Có nhiều loại điện thoại bàn khác nhau. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của doanh nghiệp thì điện thoại IP (IP Phone) lại hoàn thành tốt hơn điện thoại bàn thông thường.

Điện thoại IP hoạt động dễ dàng dựa trên hệ thống internet của doanh nghiệp. Qua đó chúng ta dễ dàng kiểm soát lỗi và bảo trì hơn điện thoại truyền thống. Điện thoại IP dễ dàng có thể di chuyển bất cứ đâu (chỉ cần có internet), không bị giới hạn phạm vi như điện thoại thông thường. Đặc biệt, chi phí chúng ta bỏ ra cho điện thoại IP được xem là hiệu quả hơn hẳn, với những chi phí như hệ thống quá nhiều dây cáp rườm rà cũng chính là nhược điểm cho hệ thống điện thoại bàn truyền thống.

2.Tai nghe Call Center:

Tai nghe Call Center Jabra UC 150 Mono

Tai nghe Call Center có thật sự cần khi chúng ta đã có điện thoại ?

Câu trả lời là có. Điểm cộng lớn nhất của chiếc tai nghe Call Center chính là khả năng lọc tiếng ồn rất cao. Với những không gian văn phòng đông đúc không thể tránh khỏi những tiếng ồn xung quanh làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi, hay văn phòng ở vị trí gần đường cũng xuất hiện tiếng ồn của phương tiện qua lại thì cần đến thiết bị nghe gọi chuyên dụng để lọc được tiếng ồn xung quanh.

Cùng những công nghệ âm thanh ngày càng được nâng cấp thì Tai nghe Call Center đã được yêu thích hơn. Từ thiết kế hiện đại sang trọng đến tính năng lọc tiếng ồn hơn hẳn thiết bị khác, tai nghe Call Center được xem là thiết bị hàng đầu trong vô số các thiết bị thoại.

Tai nghe Call Center được trang bị các cổng cắm nhằm phù hợp với máy tính, laptop PC, và cả điện thoại IP Phone, … và đây là điểm cộng cho việc cân nhắc để sở hữu chiếc tai nghe Call Center.

3. Các thiết bị khác:

Loa laptop thông thường

Dùng loa laptop, PC hoặc tai nghe thông thường thì có vấn đề gì không ?

Đều có thể thực hiện cuộc gọi trên các thiết bị này. Tuy nhiên những thiết bị này không hề chuyên dụng cho việc nghe gọi. Nói cách khác, khi nghe gọi trên những thiết bị này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi, việc thu hoặc trả âm thanh của cuộc gọi sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, hãy chọn các thiết bị chuyên dụng để nâng cao sự chuyên nghiệp trong từng cuộc gọi đến khách hàng.

Hiện nay doanh nghiệp sẽ dễ dàng lựa chọn các dòng điện thoại cũng như Tai nghe Call Center trên thị trường, tuy nhiên để được đảm bảo tốt nhất về sản phẩm cũng như phù hợp với doanh nghiệp, chúng ta cần hiểu rõ hơn về việc hoạt động cũng như tính năng của từng sản phẩm để chọn lựa được chính xác hơn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn