Tai Nghe Call Center – Nâng tầm cuộc gọi doanh nghiệp

Doanh nghiệp vận tải hành khách và Tổng đài ảo
21 October, 2020
Tai nghe Plantronics – Tai nghe Call Center chuyên dụng Telesales
22 December, 2020
tai_nghe_cho_call_center_VoiceCloud.Vn

Chăm sóc khách hàng là một trong những hoạt động mà các doanh nghiệp điều cần, đi kèm với các dịch vụ đó là các thiết bị hỗ trợ cho việc nghe gọi được dễ dàng hơn. Và Tai nghe Call Center chính là công cụ hoàn hảo để giúp cho việc chăm sóc khách hàng được cải thiện hơn qua đó nâng tầm cuộc gọi cho doanh nghiệp.

Cùng tham khảo các đặc điểm mà Tai nghe Call Center được ưu tiên trong thời đại hiện nay.

Khả năng lọc tiếng ồn tốt hơn

Các loại tai nghe Call Center đều được thiết kế micro nối liền với tai nghe, và cần mic có khả năng điều chỉnh để phù hợp với vị trí miệng của người đeo.

Tích hợp công nghệ loại bỏ tiếng ồn xung quanh, đảm bảo được chất lượng cuộc gọi với phía khách hàng.

Công nghệ lọc tiếng ồn

Với các dòng tai nghe khác nhau, cũng sử dụng các công nghệ lọc tiếng ồn khác nhau nhằm đảm bảo được chất lượng cuộc gọi :

  • Công nghệ PeakStop ™: được sử dụng với dòng tai nghe Jabra Biz1500 với khả năng loại bỏ tiếng ồn bên ngoài và loại bỏ các âm thanh lớn, đảm bảo chất lượng cuộc gọi và bảo vệ đôi tai người dùng.
  • Công nghệ DSP (Digital Signal Process): được xử lý để lọc đi tiếng ồn ào, tạo cho cuộc gọi rõ ràng hơn.
  • Công nghệ Wideband audio Technology: kết hợp với Micro loại bỏ tiếng ồn, giúp cuộc gọi có âm thanh tự nhiên và chân thực nhất.

Tương thích với các thiết bị đầu cuối

Việc tương thích với các thiết bị đầu cuối là điều hoàn toàn cần thiết khi lựa chọn 1 chiếc tai nghe Call Center. Chiếc tai nghe có thể tương thích với điện thoại bàn, máy tính và các phần mềm softphone giúp cho tổng đài viên dễ dàng sử dụng hoặc các doanh nghiệp có thể linh động sử dụng thiết bị đầu cuối của mình.

Chính sách bảo hành :

Hãy đảm bảo rằng quá trình bảo hành sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành cụ thể về thời gian.

Đa số các dòng tai nghe đều được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng. Tuy nhiên tốt nhất hãy lựa chọn Tai nghe Call Center có chính sách bảo hành 24 tháng, để đảm bảo được sản phẩm hoạt động thoải mái hơn.

Hãy lựa chọn các dòng Tai nghe Call Center có tính năng và thiết kế phù hợp với doanh nghiệp bạn, ngoài ra nên lựa chọn những dòng Tai nghe chính hãng để có những trải nghiệm cuộc gọi tốt nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn