Quy trình triển khai Giải pháp tổng đài điện thoại VoiceCloud

Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Callcenter của VoiceCLoud là giải pháp dành cho Doanh nghiệp, vì vậy các doanh nghiệp phải có giấy phép đăng kí kinh doanh khi đăng kí sử dụng hệ thống của chúng tôi.

 Để sử dụng tổng đài VoiceCloud cần có đầu số VoIP, Giải pháp tổng đài và thiết bị nghe gọi cuối.

Bước 1: Chọn đầu số điện thoại VoIP thích hợp

Từ các nhà mạng viễn thông như: FPT, CMC, Viettel, Vnpt, Itel, Gtel … VoiceCloud hỗ trợ khách hàng chọn đầu số và kí hợp đồng với các nhà mạng viễn thông.

Các dạng đầu số VoIP:

  • Đầu số chỉ nhận cuộc gọi 1900 xxxxxxx, 1800 xxxx
  • Đầu số Mobi : Của Mobifone, viettel, VNPT
  • Đầu số cố định (theo mã vùng): 028, 024, 0230 ……..

Thủ tục kí hợp đồng đầu số bao gồm:

  • Giấy phép đăng kí kinh doanh.
  • Họ và tên người nhận thông báo cước.
  • Địa chỉ nhận thông báo cước.
  • Email người nhận thông báo cước.

Bước 2: Chọn gói giải pháp VoiceCloud thích hợp

Nhân viên kinh doanh của VoiceCloud tư vấn khách hàng chọn gói giải pháp phù hợp đối với từng doanh nghiệp.

Bước 3: Chọn thiết bị nghe gọi thích hợp

  • Softphone trên di động hoặc máy tính
  • Thiết bị IP Phone. (Nhân viên kinh doanh của VoiceCloud tư vấn các thiết bị nghe gọi tương thích cho từng doanh nghiệp)

VoiceCloud tiến hành triển khai bàn giao hệ thống cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng hoàn thành thủ tục đầu số với Công ty viễn thông và Khách hàng gửi kịch bản cuộc gọi, lời chào cho nhân viên kinh doanh.

  • VoiceCloud triển khai online đối với các khách hàng sử dụng softphone.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn