Doanh nghiệp vận tải hành khách và Tổng đài ảo

Doanh nghiệp vận tải hành khách – Tại sao nên sử dụng tổng đài ảo (VoIP) ? Việc chăm sóc khách hàng (CSKH) trở thành công cụ thiết yếu đối với các doanh nghiệp vận tải vì tính cạnh tranh trên thị trường rất cao.

Dịch vụ tốt kèm theo CSKH trước, trong và sau bán hàng ngày càng được các hãng vận tải hành khách chú trọng. Một trong những công cụ không thể thiếu trong việc bán hàng, CSKH đó chính là tổng đài VoIP của VoiceCloud – Tổng đài không giới hạn đã đồng hành cùng doanh nghiệp với các tính năng vượt trội của tổng đài:

  • Lời chào (IVR) chuyên nghiệp và kết nối với các bộ phận thông qua phím bấm.
  • Danh bạ điện thoại và popup thông tin KH giúp ghi nhớ toàn bộ thông tin và lịch sử cuộc gọi.
  • Ghi âm toàn bộ cuộc gọi vào/gọi ra/ Gọi nhỡ.

Các report (báo cáo) cuộc gọi của từng nhân viên nhằm đánh giá hiệu suất làm việc cũng như điều chỉnh việc CSKH ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Khách hàng tiêu biểu trong vận tải hành khách của VoiceCloud: Kumho Samco; Tân Niên, Đồng Phước …

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn