Doanh nghiệp vận tải hành khách – Tại sao nên sử dụng tổng đài ảo (VoIP) ? Việc chăm sóc khách hàng (CSKH) trở thành công cụ thiết yếu đối với các doanh nghiệp vận tải vì tính cạnh tranh trên thị trường rất cao.
Dịch vụ tốt kèm theo CSKH trước, trong và sau bán hàng ngày càng được các hãng vận tải hành khách chú trọng. Một trong những công cụ không thể thiếu trong việc bán hàng, CSKH đó chính là tổng đài VoIP của VoiceCloud – Tổng đài không giới hạn đã đồng hành cùng doanh nghiệp với các tính năng vượt trội của tổng đài:
Các report (báo cáo) cuộc gọi của từng nhân viên nhằm đánh giá hiệu suất làm việc cũng như điều chỉnh việc CSKH ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Khách hàng tiêu biểu trong vận tải hành khách của VoiceCloud: Kumho Samco; Tân Niên, Đồng Phước …