Gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP

Hệ thống tổng đài Analog đã không còn xa lạ gì với doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng chức năng gọi nội bộ miễn phí thì VoIP tiện ích hơn. Gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP hiện đang rất được ưa chuộng trong các doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những tính năng ưu việt của tổng đài này nhé.

Vì sao có thể gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP

Về bản chất đây là tổng đài hoạt động dựa trên nền tảng IP. Hệ thống này sẽ truyền dữ liệu cũng như âm thanh qua mạng LAN/Internet. VoIP sử dụng internet để thực hiện cuộc gọi thay cho việc truyền tín hiệu bằng dây điện thoại thông thường. Chính nhờ tính năng này mà các doanh nghiệp có thể gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP.

Vậy những cuộc gọi nội bộ này có giới hạn về khoảng cách địa lý không? Câu trả lời là hoàn toàn không có giới hạn về địa lý. Cho dù các chi nhánh công ty ở rất xa nhau thì cuộc gọi vẫn hoàn toàn miễn phí. Đây là tính năng vô cùng tiện ích của tổng đài VoIP. Tổng đài VoIP được rất nhiều các tập đoàn lớn sử dụng nhằm gia giảm chi phí. Hệ thống này cũng được các doanh nghiệp nhỏ ưu tiên cài đặt.

Tổng đài VoIP được rất nhiều các tập đoàn lớn sử dụng nhằm gia giảm chi phí

Những công ty đặt nhiều chi nhánh, việc kết nối nội bộ là điều được quan tâm hàng đầu. Giải pháp tối ưu khắc phục nhược điểm của vấn đề này đó chính là sử dụng tổng đài VoIP. VoIP ra đời thay thế những vấn đề còn thiết sót của tổng đài cũ. VoIP cũng là đáp số cho bài toán nan giải của doanh nghiệp.

Thực tế số cước này không hề nhỏ nếu như công ty bạn có nhiều chi nhánh. Nhất là đối với chi nhánh nước ngoài. Những chi phí dành cho fax tài liệu hay liên lạc cuộc gọi vô cùng tốn kém. Nhưng khi có VoIP những điều này đã không còn là vấn đề của doanh nghiệp.

VoIP sở hữu nhiều chức năng nổi bật

Không chỉ gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP, doanh nghiệp còn sở hữu nhiều chức năng nổi bật. Điều gì khiến tổng đài này làm được những điều này? Voice Over Internet Protocol được viết tắt là VoIP. Có thể hiểu đây là công nghệ truyền tín hiệu qua Internet/LAN. Đây chính là bản chất cơ bản của VoIP. Nhờ sử dụng đường truyền này mà nhiều nén được nhiều kênh thông tin. Cũng nhờ đó mà có thể gọi nội bộ miễn phí không giới hạn về địa lý qua VoIP.

VoIP sử dụng công nghệ truyền tín hiệu qua Internet/LAN

Bên cạnh đó chi phí lắp đặt tổng đài cũng được giảm không ít. Bởi nhờ cơ chế hoạt động dựa vào Internet nên chi phí lắp đặt phần cứng không tốn kém nhiều.Sẽ có báo cáo sau từng cuộc đàm thoại vô cùng thuận tiện cho công tác quản trị. Với VoIP quá trình quản lý của bạn trở nên dễ dàng hơn vô cùng. Từ những cuộc gọi trong tuần trong tháng đều được cập nhật chỉ sau vài phút. Những file ghi âm được kiểm soát tối đa. Điều này giúp cho việc xử lý tình huống cũng như sự cố trở nên đơn giản nhanh chóng.

VoIP mang đến sự chuyên nghiệp tối đa cho doanh nghiệp. Không những gạt bỏ được rào cản về khoảng cách mà còn tạo nên sự gọn nhẹ. Những không gian với dây điện thoại loằng ngoằng đã không còn tồn tại. Các chi nhánh được mở trên nên đơn giản hơn. Sự di chuyển các thiết bị nghe gọi cũng linh động không bị bó buộc. Mỹ quan doanh nghiệp bỗng chốc thay đổi chỉ nhờ sự xuất hiện của tổng đài VoIP.

Cài đặt tổng đài VoIP là để hội nhập

VoIP đang dần được rất nhiều doanh nhiệp lớn đến nhỏ thay thế hệ thống tổng đài cũ. Bởi đơn giản đây là công nghệ mang lại lợi ích lớn tiết kiệm 70% chi phí. Trước tiên nhờ việc gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP mà phí cước viễn thông biến mất. Sau khi lắp đặt tổng đài VoIP mọi hóa đơn cước viễn thông đã không còn như ban đầu. Gọi miễn phí qua tổng đài VoIP đó là lợi ích kinh tế thiết thực nhất.

Hơn nữa doanh nghiệp còn có thể cài đặt lời chào đối với từng ngày lễ trong năm tạo nên sự tươi mới. Những lời chào này được cài đặt tự động rất dễ thay đổi và thể hiện sự chuyên nghiệp cần có. Sở hữu tổng đài VoIP là doanh nghiệp sở hữu những tính năng theo yêu cầu. VoIP cho phép đa dạng tính năng theo nhu cầu của khách hàng. Tùy vào từng loại hình kinh doanh VoIP có những lựa chọn tiện ích phù hợp nhất.

VoIP đang dần được rất nhiều doanh nhiệp lớn đến nhỏ thay thế hệ thống tổng đài cũ

VoIP cũng đồng thời tích hợp phần mềm quản lý bán hàng thuận tiện cho doanh nghiệp. Trên giao diện hệ thống nhân việc sẽ có luôn thông tin của khách hàng gọi điện. Nhờ đó công tác chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Thông qua số điện thoại gọi đến danh mục lịch sử được hiện lên. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp trong vấn đề chăm sóc khách hàng. Với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì đây là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo thương hiệu.

Những ưu điểm đáng ghi nhận của tổng đài VoIP

  • Khách hàng chỉ cần có Internet mà hoàn toàn không cần đi dây phức tạp như tổng đài Analog.
  • Không cần có tổng đài điện thoại cố định như nền tảng cũ
  • Công nghệ mới thuận tiện xử lý sự cố từ xa và xử lý tự động khôi phục từ phần mềm.
  • Gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP
  • Đa tính năng tiện ích, thuận tiện quản trị tổng đài
  • VoIP sử dụng tích hợp được trên nhiều nền tảng linh hoạt: iOS, Android, PC, laptop,…
  • Dễ dàng mở rộng kênh thông tin, không giới hạn về đường truyền
  • Gọi nội bộ công ty hoàn toàn Free, không giới hạn địa lý
  • Dễ dàng chăm sóc khách hàng, quảng lý hệ thống với nhiều phần mềm tương ứng

Có thể khẳng định là giải pháp thay thế cho truyền thông tổng đài đã cũ, lỗi thời. Hệ thống VoIP giúp tiết kiệm chi phí và mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp nhỏ đây là cứu cánh khi cần sử dụng văn phòng ảo. Trong khi đó với tập đoàn lớn thì VoIP giúp quản lý tối ưu cuộc gọi bán hàng. Đảm bảo lợi ích kinh doanh tối đa cho doanh nghiệp là điều mà VoIP mang lại.

Xu hướng gần trong thời gian tới VoIP sẽ thống lĩnh thị trường và trở thành tiêu chuẩn cần có. Hiện hệ thống VoIP vẫn tiếp tục phát triển và hoàn thiện nhằm mới tới những công nghệ hoàn hảo.

Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi chọn tổng đài VoIP?

Để có thể sử dụng tính năng gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP doanh nghiệp cần chuẩn bị:

  • Một hệ thống mạng ổn định là điều kiện cần thiết để thiết lập tổng đài VoIP
  • Doanh nghiệp sử dụng hệ thống Analog cũ nếu muốn tận dụng và chuyển đổi cũng vẫn được. Nhưng điều kiện cần có là cổng gateway cũng như dây mạng lan
  • Doanh nghiệp cũng cần được đăng ký số SIP. Có thể đăng ký và được cung cấp bởi VNPT, FPT, CMC,..
  • Điều cuối cùng vô cùng quan trọng đó là doanh nghiệp cần tìm được đơn vị dịch vụ uy tín.
Song Thành tự hào là đơn vị hàng đầu trên thị trường dịch vụ VoIP

Để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ VoIP uy tín với giá cả phù hợp không phải quá khó. Song Thành tự hào là đơn vị hàng đầu trên thị trường dịch vụ VoIP. Công ty chúng tôi luôn mang đến công nghệ tốt nhất với chế độ hậu mãi hàng đầu. Hiện nay Song Thành đã có chi nhánh ở nhiều nơi và là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp.

Với rất nhiều ưu điểm mà tổng đài VoIP mang lại đây thực sự là tồng đài cần thiết. Không chỉ với Việt Nam mà thị trường kinh tế thế giới cũng đã sử dụng công nghệ VoIP. Gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP thực sự đáng để doanh nghiệp cân nhắc thiết lập.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn