Tổng hợp kiểu dáng tai nghe Call Center thông dụng

Lựa chọn thiết bị nghe gọi VoIP cho Call Center của Doanh nghiệp
30 December, 2020
Lỗi thường gặp phải khi dùng IP Phone Yealink
13 January, 2021

Tiếp thị bằng điện thoại là hoạt động được doanh nghiệp áp dụng rộng rãi và hàng loạt các loại Tai nghe Call Center được ra mắt. Tai nghe Call Center được sử dụng cho các doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc gọi một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Dễ dàng tìm được các loại tai nghe Call Center trên thị trường nhưng rất khó phân biệt hoặc lựa chọn được tai nghe phù hợp với doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu về các kiểu dáng cũng như công dụng riêng của từng chiếc Tai nghe Call Center nhé.

1.Tai nghe Call Center 1 bên nghe:

Được xem là thiết bị Tai nghe Call Center thông dụng nhất trong thị trường hiện nay. Với thiết kê 1 bên nghe, giúp tổng đài viên kịp thời tiếp nhận thông tin từ phía ngoài, nhằm hỗ trợ tốt nhất trong cuộc đàm thoại với khách hàng.

Trang bị Micro đảm nhận nhiệm vụ lọc tiếng ồn bên ngoài, không làm ảnh hưởng đến quá trình diễn ra cuộc đàm thoại. Phù hợp với mô hình văn phòng mở hoặc văn phòng ở vị trí gần đường giao thông qua lại (ảnh hưởng tiếng ồn từ phương tiện giao thông).

Nhìn chung, tai nghe Call Center 1 bên nghe đã hoàn thành tốt nhiệm vụ về âm thanh cũng như đảm bảo tốt chất lượng cuộc gọi mà các doanh nghiệp mong muốn, không những vậy với định dạng 1 bên đơn giản đã tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và không bị mỏi cho tổng đài viên khi sử dụng thời gian dài.

2.Tai nghe Call center 2 bên nghe:

Đa số các Tai nghe Call Center 2 bên nghe được giữ nguyên các thiết kế Tai nghe truyền thống, cũng như về chất lượng âm thanh cũng được đầu tư nhiều hơn. Chính vì thế tai nghe Call Center 2 bên nghe ngoài chức năng nghe gọi còn có thể dùng trong các hoạt động giải trí như nghe nhạc, xem phim… nhưng vẫn cảm nhận được âm thanh chân thực nhất.

Với 2 bên nghe cũng chính là thiết kế tăng khả năng tiếp nhận âm thanh đến với tổng đài viên, hỗ trợ cuộc gọi được tốt hơn. Tai nghe Call Center 2 bên nghe phù hợp với các doanh nghiệp có tính chất cần sự tập trung cao độ với cuộc gọi, không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

3.Tai nghe Call Center không dây:

Dễ dàng hình dung được tai nghe Call Center không dây sử dụng công nghệ bluetooth để kết nối, chính điểm cộng cho doanh nghiệp có tính chất linh động hay di chuyển. Các dòng tai nghe này hiện có khả năng kết nối từ 7-10m, kèm với khả năng đàm thoại lên đến 20h sử dụng chính là điểm cộng cho dòng tai nghe này.

Thế nhưng với tính chất di chuyển nhiều nên Tai nghe không dây thường có tuổi đời ít hơn các dòng Tai nghe có dây khác, vì vậy hãy cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn nhé.

Nhìn chung việc lựa chọn Tai nghe Call Center sẽ phụ thuộc sự phù hợp với doanh nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc gọi và tiện ích khi sử dụng. Để đảm bảo việc sử dụng Tai nghe được chất lượng hơn, thì doanh nghiệp nên lựa chọn các công ty phân phối chính hãng, chế độ bảo hành đổi trả để được bảo vệ quyền lợi tiêu dùng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn