Transfer Call – Chuyển tiếp linh hoạt cuộc gọi đến

Dịch vụ chuyển cuộc gọi cho phép người dùng chuyển cuộc gọi hiện tại sang người dùng hoặc điện thoại khác. Là một phần của hệ thống điện thoại doanh nghiệp, đây là tính năng phổ biến được sử dụng để chuyển nhanh, thông báo cuộc gọi đến đúng người phù hợp cần tiếp nhận cuộc gọi. Dễ dàng chuyển bất kỳ cuộc gọi đến người khác cùng thuộc hệ thống tổng đài.

Về cơ bản, chuyển cuộc gọi có thể bao gồm nhiều cách linh hoạt để kiểm soát các cuộc gọi đến của bạn. Thông thường có 3 dịch vụ được lồng trong một dịch vụ chuyển cuộc gọi đó là chuyển tiếp cuộc gọi, giữ cuộc gọi và chờ cuộc gọi.

Kịch bản chuyển cuộc gọi trong tổng đài VoIP :

Blind Transfer : Trong cuộc gọi trực tiếp, người dùng tiện ích mở rộng có thể nhấn phím # và hệ thống VoiceCloud sẽ nhắc nhở về việc chuyển tiếp. Sau đó bạn nhập số nội bộ cần chuyển đến, cuộc gọi này sẽ được chuyển ngay lập tức và bạn có thể gác máy.

Attended Transfer : Trong cuộc gọi trực tiếp, người dùng tiện ích mở rộng có thể nhấn * 1 và hệ thống VoiceCloud  sẽ nhắc nhở về việc chuyển tiếp.Sau đó bạn nhập số nội bộ để chuyển đến, khi ai đó trả lời cuộc gọi của bạn, bạn có thể giới thiệu cuộc gọi này và gác máy để cuộc gọi được chuyển.

Lợi ích của tính năng Chuyển cuộc gọi ?

Chuyển tiếp cuộc gọi cho phép chuyển tiếp các cuộc gọi đến thẳng đến các điện thoại khác, tại văn phòng, nhà riêng hoặc bất kỳ nơi nào khác. Nó cũng có thể được chuyển tiếp đến một thư thoại.

Giữ cuộc gọi cho phép người dùng tạm dừng cuộc gọi hiện có – điều đó có nghĩa là một người có thể giữ cuộc gọi đó được kết nối và đồng thời bắt đầu cuộc gọi đến người dùng khác để việc chuyển đổi có thể xảy ra giữa hai người.

Tính năng này cho phép doanh nghiệp của bạn quản lý thời gian hiệu quả liên quan đến định tuyến cuộc gọi.

Khi nào sử dụng phương pháp chuyển Blind TransferAttended Transfer ?

Ví dụ về Blind Transfer :

Giả sử bạn là B đang bán hàng và bạn trả lời một người gọi A đang tìm kiếm trợ giúp về vấn đề thanh toán. Và bạn thì lại trong bộ phận bán hàng, muốn cuộc gọi của bạn được giải phóng cho những cuộc gọi tiếp theo. Một khi bạn nhận ra nơi nhu cầu của A cần đến, chỉ cần chuyển A đến nhóm cuộc gọi của bộ phận thích hợp. Không cần giới thiệu vì bộ phận thanh toán không ngập tràn các cuộc gọi như hỗ trợ hoặc bán hàng.

Ví dụ về Attended Transfer :

Bạn đang hỗ trợ và thực hiện cuộc gọi với một vấn đề rất cụ thể. 

Với khách hàng A: “Bạn nên nói chuyện với C, chuyên gia trong lĩnh vực này. Để tôi chuyển máy! ”

Nói với đồng nghiệp C của bạn: “Này C, tôi đã liên hệ với A ở đây, và anh ấy đang gặp vấn đề với XYZ. Tôi đang chuyển anh ấy cho bạn bây giờ. ”

Nhìn chung, với từng mục đích và hoàn cảnh cụ thể bạn có thể chọn cách Transfer Call một cách linh động mang đến nhiều hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn