Những thông tin cần biết khi sử dụng
Tổng đài ảo VoiceCloud

parallax background

Các gói Dịch vụ


Office 5 User


............



05 người dùng


Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Kết nối 2 đầu số

Cung cấp tài khoản quản trị

Gọi nội bộ miễn phí

Ghi âm cuộc gọi

Tặng IVR lời chào tự động

1 Phòng họp thoại


Liên hệ

Office 10 User


............



10 người dùng


Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Kết nối 5 đầu số

Cung cấp tài khoản quản trị

Gọi nội bộ miễn phí

Ghi âm cuộc gọi

Tặng IVR lời chào tự động

1 Phòng họp thoại

Voicemail: để lại lời nhắn

Forward cuộc gọi ra số cá nhân

Định cước gọi cho từng nhân viên


Liên hệ

Office 20 User


............



20 người dùng


Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Kết nối 10 đầu số

Cung cấp tài khoản quản trị

Gọi nội bộ miễn phí

Ghi âm cuộc gọi

Tặng IVR lời chào tự động

1 Phòng họp thoại

Voicemail: để lại lời nhắn

Forward cuộc gọi ra số cá nhân

Định cước gọi cho từng nhân viên


Liên hệ

CallCenter


............



Tích hợp CRM / Thiết kế tickets


Report theo yêu cầu thực tế từng khách hàng


Liên hệ

Tính năng mở rộng


Tickets (Popup thông tin) Giá
#1 nhóm/ 1000 contacts/ 1000 tickets 100.000 vnđ
#3 nhóm/ 5000 contacts/ 5000 tickets 300.000 vnđ
#6 nhóm/ 10000 contacts/ 10000 tickets 500.000 vnđ

Tính năng cơ bản


Các số ext/máy nhánh gọi nội bộ giữa nhiều chi nhánh với nhau thông qua tổng đài VoiceCloud trên nền Internet hoàn toàn miễn phí, điện thoại IP Phone chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng.

Lời chào tự động và chuyển hướng cuộc gọi đế bộ phận liên quan thông qua các phím bấm giúp Doanh nghiệp có góc nhìn chuyên nghiệp và khách hàng dễ dàng tiếp cận nhanh đến bộ phận cần gặp.
VD: Công ty ABC xin kính chào quý khách, để liên hệ bộ phận kinh doanh bấm phím 1, Để liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng bấm phím 2, …

Thay vì những tiếng “Ring Ring Ring” khi gọi vào tổng đài, chúng tôi hỗ trợ tính năng Nhạc Chờ Thượng Hiệu Phát một đoạn nhạc ghi âm sẵn của các MC nổi tiếng, để giới thiệu và cuốn hút khi khách hàng gọi đến.
Khi khách hàng gọi đến phòng ban có nhiều nhân viên trực máy vì nhiều lý do khác nhau mà cuộc gọi chưa được kết nối như:
Đang đổ chuông.
Bận máy.
Không ai trực.
Thay vì bạn để khách hàng nghe tiếng đổ chuông buồn chán thì hay thay vào đó bằng nhạc chờ Music On Hold.

Với tổng đài VoiceCloud khi bên ngoài gọi đến hoặc gọi nội bộ thì người nghe nhận biết được ngay người gọi hoặc số đang gọi đến mình thông qua danh bạ đã được ghi nhận trên hệ thống.

Khi tiếp nhận một cuộc gọi đến chưa đúng người hoặc lễ tân cần chuyển cuộc gọi cho số nội bộ, tính năng này sẽ giải quyết các tình huống cần chuyển cuộc gọi đúng đích.

Công ty bạn cần đặt mật khẩu/mã code cho từng nhân sự khi muốn gọi ra các số bên ngoài nhằm giúp quản lý cuộc gọi chặt chẽ hơn, ko dùng line điện thoại người khác để gọi.

Thông báo tự động ngoài giờ làm việc, báo lịch nghỉ lễ nghỉ tết trên tổng đài.

Call Pickup là thao tác để rước cuộc gọi ( Cướp cuộc gọi ) đang đổ chuông ở một máy khác. ( Ví dụ line 102 đang ring chuông, người ngồi line 101 có thể thực hiện rước cuộc gọi để nói chuyện với khách hàng ).

Khách hàng gọi vào phá rối ( nhiều đầu số 1800 gọi vào miễn phí nên khách hàng gọi vào phá rối)
Đối thủ gọi vào phá rối.
Bạn phải đưa những số điện thoại này vào danh sách chặn - blacklist để lần sau họ gọi lên không còn được kết nối vào tổng đài nữa.

Ring Type – Tuỳ chỉnh loại hình đổ chuông khi có cuộc gọi đến.
All – Đổ chuông đồng loại trên tất cả thiết bị đang hoạt động trong nhóm .
Hunt – Đổ chuông lần lượt trên các thiết bị đang hoạt động trong nhóm.

Forward Now: Chuyển hướng mặc định-Tất cả cuộc gọi đổ vào ext cấu hình sẽ chuyển đến đầu số Forward.
Forward NoAnswear: Chuyển hướng trong trường hợp Extension ring nhưng không ai bắt máy.
Forward Busy: Chuyển hướng trong trường hợp Ext bận máy.

Khi bên ngoài gọi vào hệ thống ngoài giờ làm việc/ hoặc không có người bắt máy, có thể để lại lời nhắn.

Chức năng Conference Room giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp với nhiều người ở nhiều địa điểm khác nhau khi sử dụng chung hệ thống.

Bất kì cuộc gọi vào/ gọi ra/ gọi nội bộ đều được ghi âm theo từng người sử dụng và có thể nghe lại, lưu trữ.
Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng, và chất lượng chăm sóc của nhân viên.

Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản quản trị chung cho tổng đài, trên trang quản trị này khách hàng có thể tự thực hiện nhiều điều chỉnh của tổng đài phù hợp với kịch bản kinh doanh cũng như xuất các Báo cáo về hệ thống, nhân viên thông qua các cuộc gọi được thực hiện.

Khách hàng có thể sử dụng các phần mềm trên máy tính, laptop, trên điện thoại smartphone để kết nối với tổng đài thông qua internet/wifi/ 4G và sử dụng như một điện thoại IP Phone.

Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900, đầu cố cố định, SIP Mobile trên cùng một hệ thống để làm tổng đài.
Tích hợp toàn bộ các đầu số cho từng cá nhân hoặc chi nhánh trên cùng hệ thống để quản trị thông tin thoại về một mối.

Tích hợp Tổng đài với các phần mềm như CRM, ERP… để click2call, popup call, URL Recording.... Thông qua hệ thống API .

Câu hỏi thường gặp

1Tổng đài VoIP là gì ?
Tổng đài VoIP hay còn gọi Tổng đài ảo, Tổng đài điện toán đám mây là dịch vụ điện thoại sử dụng trên nền tảng IP - Internet để thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ đầu số điện thoại nào nào trên khắp thế giới.
Chỉ cần có kết nối Internet và lắp đặt đơn giản từ nhà cung cấp là doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo được. Với Tổng đài VoIP do VoiceCloud cung cấp còn hỗ trợ các tính năng vượt trội như: trả lời tự động, ghi lại lời nhắn , thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, tích hợp hê thống CRM,… để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
2Đang dùng tổng đài truyền thống Analog, có chuyển sang dùng VoIP được không?
Được, từ tổng đài Analog có thể chuyển sang VoIP. Có 2 cách:
1/ Chuyển đầu số Analog đang sử dụng qua đầu số SIP là có thể gọi được VoIP.
2/ Sử dụng thiết bị VoIP Gateway – công cụ chuyển đổi giữa tín hiệu điện thoại analog sang IP để truyền tín hiệu trên mạng dữ liệu và ngược lại.
3Ext là gì ?
EXT là viết tắt của Extension, được gọi là máy nhánh hay thuê bao nội bộ. Mỗi máy điện thoại trong công ty được gọi là một EXT và được gán cho 1 số (ví dụ: 100, 999…) tùy thuộc vào tổng đài điện thoại quy ước máy nhánh có 2, 3, 4 số. Khi nhân viên A (vd: được gắn cho số 100) và nhân viên B (được gắn cho số 999) cần liên lạc thì nhân viên A chỉ cần nhấn 999 hoặc nhân viên B ấn 100 là hệ thống tự kết nối nội bộ để nói chuyện. Các thao tác gọi máy nhánh thuê bao nội bộ này hoàn toàn không mất tiền.
4Lắp tổng đài VoIP khách hàng chuyển văn phòng như thế nào ? Có mất đầu số không ?
Tổng đài VoiceCloud được quản trị trên Cloud (điện toán đám mây) chạy trên nền tảng Internet nên có thể sử dụng ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần đem điện thoại IP qua cắm vào port mạng internet là xài được, chuyển dịch dễ dàng và không bị mất số, không bị thay đổi và không phát sinh thêm chi phí.
5Làm thế nào để sử dụng được Tổng đài VoIP?
Với 3 bước đơn giản để có thể sử dụng được Tổng đài VoIP
1. Doanh nghiệp đăng kí một đầu số IP của bất kì nhà cung cấp viễn thông nào trên thị trường VN.
2. Chọn gói dịch vụ Tổng đài VoIP.
3. Chọn loại thiết bị nghe gọi phù hợp.
Tại VoiceCloud chúng tôi hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục từ chọn đầu số điện thoại của bất kì nhà cung cấp viễn thông nào đến thiết bị nghe gọi tương thích. Doanh nghiệp chỉ cần liên lạc với 1 đầu mối duy nhất là VoiceCloud.
6Tổng đài VoiceCloud có sử dụng được trên PC ?
Dịch vụ tổng đài VoiceCloud không chỉ dùng được trên thiết bị IP Phone mà còn sử dụng được trên laptop qua các ứng dụng softphone của các hãng như 3CX, Xlite, … Khi sử dụng Tổng đài của VoiceCloud trên PC hoặc Laptop khách hàng có thể dễ dàng dùng những tính năng nâng cao như Popup thông tin người gọi đến, ghi nhận thông tin cuộc gọi ...
7Đầu số điện thoại VoIP (siptrunk) là gì?
Đầu số điện thoại VoIP hay còn gọi đầu số SIP trunk. Sip trunking là dịch vụ đường dây trung kế thoại chạy giao thức SIP (Session Initiation Protocol, SIP) được cung cấp trên phạm vi tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước, cho các đối tượng là khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh có trang bị tổng đài IP PBX (có hỗ trợ giao thức SIP) Dùng để tạo kết nối cho các đầu số 1900/1800 hoặc đầu số cố định.
8Các nhà mạng viễn thông nào cung cấp đầu số SIP?
Hiện tại công nghệ VoIP ở Việt Nam đã được mở rộng và tích hợp trên hầu hết các đầu số. Các nhà mạng cung cấp : FPT, CMC, Gtel, Itel, VNPT, Mobifone, Viettel.....
9Khi cần thay đổi hoặc hỗ trợ thì liên hệ ai?
Khách hàng có thể tự thay đổi cấu hình thông qua Website Portal mà VoiceCloud cung cấp. Hoặc liên hệ tổng đài 19002028 để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Cấu hình thiết bị thường dùng